เมนูเว็บไซต์
อาหาร : ไก่ทอดเกาหลีเคียวโชน KYOCHON

ไก่ทอดเกาหลีเคียวโชน KYOCHON

(ดู 1,175) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ อาหาร - Update: Aug 4, 2015

ไก่ทอดเกาหลี กำลังเป็นอาหารยอดนิยมที่มาแรงนะครับ เห็นมีแจกเมนูกันใหญ่ในอินเตอร์เน็ต ก็ไม่ทราบว่าจะเหมือนกันกับยี่ห้อดังสักแค่ไหนนะครับ เพราะแอดมินยังไม่เคยทานร้านดังที่เข้าแถวต่อคิวกันสักที ไว้โอกาสหน้าคงจะได้ไปลองครับ แต่ร้านนี้ ได้ยินได้ฟังมาว่า อร่อยมาก เพื่อนที่ไปชิมมาก็แนะนำสุดฤทธิ์ ว่าไก่ทอดเกาหลีเจ้านี้อร่อยสุดๆ เพื่อนบางคนบอก เป็นไก่ทอดที่อร่อยที่สุดที่เคยกินเลยทีเดียว โอ้โห อะไรจะขนาดนั้น อย่างนี้ต้องลองครับ ร้านที่ว่านี่คือ ร้านไก่ทอดเกาหลีเคียวโชน KYOCHON

สาขาที่ได้มาทาน ก็คือ สาขาดิจิตอลเกตเวย์ ชั้น 1 ที่นี่ก็เป็นร้านเล็กๆ กระทัดรัดมากๆ ครับ โต๊ะมีไม่เยอะ และที่สำคัญ ไม่ต้องต่อคิวครับ เมนูอาหารก็จัดเป็นไก่ทอดแต่ละรสชาติ แอดมินอยากลองหลายรสชาติ แต่ว่า ไม่มีสั่งแบบรวมรสได้ ต้องสั่งรสไหนรสนั้น ก็เลยจัดเป็นชุดมาครับ สำหรับ 2 คน

เตรียมจานชามให้พร้อม ในซองก็บรรจุถุงมือพลาสติกมาให้อย่างเรียบร้อย จะได้ใช้มือหยิบไก่แทะได้อย่างสะดวก ไม่ต้องเปื้อนมือ ดีมากๆ ครับ

สั่งน้ำดื่มมาเป็นน้ำเปล่า ขวดน่ารักดี ทำเป็นชื่อของร้านเลย

สลัดผักครับ มาเป็นจานใหญ่โตเลยทีเดียว ก็จะมีน้ำสลัดให้เลือกสองอย่าง คือ กีวี กับ สตอเบอรี่
แอดมินเลือกน้ำสลัดกีวีครับ รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ กำลังดี เข้ากับผักสลัดกรุบกรอบ ชอบนะครับ น้ำสลัดรสชาติไม่จำเจ กินผักก่อนกินอาหารจานหลัก ดีต่อสุขภาพด้วยนะครับ

จานนี้ก็อยู่ในชุดครับ เป็นมันฝรั่งทอด หั่นเป็นชิ้นทอดมาทั้งเปลือก ชุบแป้งปรุงรสบางๆ กรอบนอก นุ่มใน
อร่อยมากๆ ครับ สำหรับคนชอบทานมันฝรั่งเหมือนแอดมินไม่ควรพลาด

ไก่ทอดมาแล้วจ้า เมื่อสั่งอาหารเสร็จ พนักงานแจ้งว่า รอสิบนาที เพราะทอดแล้วเสิร์ฟจริงๆ เพราะฉะนั้นก็จะได้ไก่ทอดมาร้อนๆ กรอบๆ แน่นอน

มาชิมกันเลย คำแรกที่รู้สึก คือ เผ็ด กรอบ หอมพริก กรอบแบบกินได้หมดทั้งชิ้น ปกติแอดมินจะไม่ชอบกินหนังไก่นะครับ ถ้าไม่ทอดมาแบบกรอบจริง

แต่ร้านนี้ทอดมาแบบกรอบมากๆ ไม่มีสัมผัสแบบหนังไก่แบบไก่ทอดบางร้านที่ทอดไฟไม่แรงพอ

อ่อ ในชุดเขามีให้เลือกข้าวที่มากินกับไก่ด้วยนะครับ ลืมถ่ายภาพมา แอดมินก็เลือกทานกับข้าวเหนียว

ในชุดก็จะเป็นปีกไก่ กับขาไก่ ใส่รวมกันมา กินไปเพลินๆ ไก่หมดไม่รู้ตัว ขนาดกินมันฝรั่งไปเยอะและยังมีข้าวเหนียวด้วย ถ้ายังมีไก่มาอีกจาน แอดมินก็ยังไหวนะเนี่ย

แสดงความคิดเห็น