เมนูเว็บไซต์
อาหาร : สุกี้เวียดนาม ร้านฮานอย ซอย5

สุกี้เวียดนาม ร้านฮานอย ซอย5

(ดู 1,141) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ อาหาร - Update: Aug 17, 2015

สุกี้เวียดนาม ร้านฮานอย ซอย 5 นี้อยู่ที่ รามอินทรา ซ.5 ครับ แอดมินมาธุระแถวนี้ แล้วก็เห็นร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ แต่ดูน่าสนใจดี สุกี้เวียดนาม จะเป็นยังไงหนอ จะเหมือนสุกี้ทั่วไปไหม หน้าตาจะเป็นยังไง มาดูกันครับ ร้านนี้อยู่ในบริเวณรามอินทราวิลล่า มีร้านอื่นๆ อีกมากมายบริเวณนี้ครับ ที่จอดรถเพียบ สะดวกสบาย ร้านนี้มีที่นั่งทั้งโซนภายนอก และในห้องแอร์นะครับ

ในร้านก็จะมีเมนูเล็ก ๆ ให้เราขีดว่าจะเอาอะไรบ้างนะครับ ก็มีทั้งที่จัดไว้เป็นชุดครอบครัว และสั่งเป็นจานๆ มา อันนี้เป็นชุดผักครับ มีเส้นบะหมี่ผัก และเส้นเฝอ มาให้ด้วย ไข่หนึ่งฟอง ผักต่างๆ ใส่ไปเพิ่มความหอมหวานให้กับน้ำซุปใส ก็มีกะหล่ำ โหระพา ผักชีฝรั่ง ผักกาดขาว ผักกวางตุ้งไต้หวัน

ชุดครอบครัวเนื้อ ก็จะได้มาอย่างนี้ มีลูกชิ้นมาให้ด้วย ปริมาณไม่ได้เยอะนะครับ แต่ก็ราคาไม่แพงเช่นเดียวกัน

สั่งหมึกและกุ้งเพิ่มมาด้วย กุ้งสด กรอบดี ไม่มีปัญหา หมึกก็โอเค

สั่งหมู และเนื้อมาอีกอย่างล่ะจานสองจาน เนื้อก็มีหลายประเภทนะครับ ทั้งเนื้อใบพาย เนื้อลาย สไลด์มาบางๆ อย่างนี้

จานนี้เป็นหมูหมัก

เต้าหู้ปลาที่หน้าตาเหมือนปู

เกี๊ยวปลาก็มีนะครับ

ลูกชิ้นหมู


เอาลงไปต้มเลย น้ำซุปหอมกลมกล่อมดี ก็มีความรู้สึกเหมือนทานเฝอนะครับ แต่จะมีเครื่องสารพัดมาให้ใส่ คีบเนื้อแล้วนำมาจิ้มกับน้ำจิ้มสองอย่างของทางร้าน แอดมินเอามาผสมกันเลยครับ ก็รสชาติดีทีเดียว บนโต๊ะก็มีมะนาว พริกให้เติมด้วย เส้นเฝอกับเส้นบะหมี่ผัก เหนียวนุ่มดีครับ เนื้อก็ไม่ได้เหนียวอะไร ทานง่ายดี เข้ากันกับน้ำจิ้มที่ให้มา


ที่ร้านมีพวกของทานเล่นให้สั่งด้วย มีอยู่หลายอย่าง ก็เลือกสั่งปอเปี๊ยะทอดมา รสชาติก็ผ่านครับ

ใครอยากมาทดลองสุกี้เวียดนาม ก็มาลองได้นะครับ ที่ร้านสุกี้เวียดนาม ฮานอย ซ.5 ร้านนี้เขาขายดีอยู่ครับ ที่รามอินทรา ซ.5 หาง่าย เจอเซเว่น ก็เลี้ยวรถเข้ามาจอดได้เลย แอดมินก็ว่า จะหาโอกาสไปทานอีกครับ

แสดงความคิดเห็น