เมนูเว็บไซต์
รีวิว app : รีวิว app เกมเศรษฐี MILLIONAIRE TYCOON

รีวิว app เกมเศรษฐี MILLIONAIRE TYCOON

(ดู 2,300) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ รีวิว app - Update: Oct 10, 2014

เกมเศรษฐี เกมนี้ ไม่ใช่เกมเศรษฐีบน line ยอดฮิตนะฮะ แต่เป็นเกมเศรษฐีที่ admin เล่นแล้วติด และรู้สึกว่ามันสนุกมากเลยทีเดียว เลยต้องนำมาแนะนำกัน ชื่อเกม  MILLIONAIRE TYCOON

เกมเศรษฐี

เกมเศรษฐีเกมนี้ จะจำลองแผนที่ในแต่ล่ะด่าน เป็นเมืองใหญ่ต่างๆ ทั่วโลก เช่น เมลเบิร์น ซานฟรานซิสโก ฮ่องกง ปารีส ลอสแองจาลิส ฯลฯ ซึ่งแผนผังจะไม่เหมือนกัน ความสนุกของเกมนี้จะอยู่ลูกเล่นต่างๆ ในเกม เช่น สิ่งกีดขวางบนทางเดิน หากเราเดินไปตก ก็อาจจะได้รับโชคดีหรือโชคร้ายต่างๆ กันไป อย่างเช่น แมวโชคดี ก็สามารถช่วยให้เราซื้อที่ดิน หรือพัฒนาที่ดิน ในราคาลดครึ่งราคา หากไปเดินตกช่องอื่นก็เสียเพียงครึ่งราคา แต่ถ้าตกไปยังแมวดำ ค่าใช้จ่ายทั้งการซื้อ และค่าเช่าต่างๆ ก็ x2 เป็นต้น

และไอเท็มที่เราสามารถซื้อได้จาก Shop อย่างเช่น  นักกฎหมาย ที่สามารถยึดเมืองของคนอื่นมาเป็นของเราได้เลย ยังมีไอเท็มอีกมากมาย ที่ทำให้เราสนุกสนาน ได้กับการวางแผนแกล้งคู่แข่ง หรือช่วยให้ตัวเองรอดพ้นจากการต้องจ่ายค่าเช่าเมื่อไปตกยังช่องแพงๆ อย่างเช่น ลูกระเบิด

สำหรับตัวละครแต่ล่ะตัว ก็จะมีไอเท็มเริ่มต้นมาให้แตกต่างกัน แล้วแต่เราจะเลือกนะครับ ว่าเราเลือกจะเล่นเป็นคนไหน ได้ไอเท็มประจำตัวอะไรติดมาบ้างตอนเริ่มแรก

ป้ายหยุด นำมาวางในจุดที่อยากให้ตัวเราหยุดในช่องนั้น เพื่อซื้อที่ดิน หรือนำมาพัฒนาสร้างสิ่งปลูกสร้างเพื่อเก็บค่าเช่าต่อไป

ตรงทางแยก ที่เราจะเดินแบบสุ่มที่จะเลี้ยวไปได้หลายด้าน และการทอยเต๋า ถ้าเรากะจังหวะดีๆ ก็ยังพอกำหนดได้ว่าจะให้ออกเลขอะไรนะครับ อันนี้เล่นไปสักพักจะรู้สึกชิน และพอจะกำหนดได้พอสมควร นอกจากนั้นก็ยังมีมินิเกม เช่น เกมเข็นรถเข็นรับเหรียญ เกมเลือกถ้วยที่มีเหรียญซ่อนอยู่ ก็จะช่วยเพิ่มเงินให้เราได้ด้วยนะครับ

โดยรวมแล้ว เกมเศรษฐี เกมนี้ เป็นเกมที่เล่นสนุก เข้าใจง่าย และสร้างสรรค์ดีเกมหนึ่งครับ

Download เวอชั่นฟรีได้ที่นี่นะครับ

และมีเวอร์ชั่นเสียเงิน หากอยากมีเมืองเพิ่มขึ้นมาอีกครับ Download เพิ่มเสียครั้งละ 0.99$ มีอยู่สองชุดให้ดาวน์โหลดในตอนนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น