เมนูเว็บไซต์
อาหาร : ร้านตู้กับข้าว ดอนเมือง

ร้านตู้กับข้าว ดอนเมือง

(ดู 3,652) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ อาหาร - Update: Nov 28, 2011

ร้านตู้กับข้าวร้านนี้อยู่แถบดอนเมืองนะครับ เป็นร้านอาหารเล็กๆ แต่ว่ามีแฟนประจำมาทานกันอย่างสม่ำเสมอเลยทีเดียว เพราะมีเสน่ห์แบบเป็นกันเอง บรรยากาศก็บ้านๆ ดี อาหารรสชาติอร่อย สะอาด และไม่แพงครับ พอดีวันที่ไปนี่กล้องแบตหมด เลยไม่ได้เก็บบรรยากาศที่ร้านมาฝากนะครับ เพราะร้านนี้นอกจากมีดีตรงอาหารแล้ว ก็ยังมีของสะสมเก่าๆ เหมือนพิพิธภัณฑ์ที่พาเราย้อนยุคกลับไปสมัยอดีตเลยล่ะครับ

ยำปลาดุกฟู

จานแรกที่สั่งมาคือ ยำปลาดุกฟูครับ เนื้อปลาทอดมากรอบๆ น้ำราดที่ให้มา ก็อร่อยมากครับ ทานกับข้าวสวยเข้ากันดี  รู้สึกว่าเป็นอาหารที่คนนิยมสั่งกันมากด้วยล่ะครับ

น้ำจิ้ม

หมูเด้ง

จานนี้คือ หมูเด้งลวกจิ้ม ครับ หมูเด้งก้อนเท่าลูกชิ้น ทานกับผักกรอบๆ และน้ำจิ้มครับ น้ำจิ้มก็รสชาติดีทีเดียว จานนี้เด็กที่ไปด้วยสั่งมา เขาชอบมากครับ

แกงป่ากุ้ง

ต่อมาคือ แกงป่ากุ้ง ใส่กุ้งมาเยอะครับ น้ำแกงร้อนๆ เผ็ดเปรี้ยวหวานกำลังดี

กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา

เมนูต่อมาคือ กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา ครับ พอดีอยากทานผัก แล้วเจอเมนูนี้ ก็ไม่ผิดหวังครับ ผักหวานกรอบอร่อย และราคาไม่แพงเหมือนกะหล่ำปลีทอดน้ำปลาร้านดัง แต่ว่าอร่อยเหมือนกันในราคาที่คุ้มค่ากว่า เป็นเมนูที่ถ้าไปคราวหน้าต้องสั่งซ้ำอีกแน่นอนครับ

 

ปิดท้ายด้วยกุ้งทอดกระเทียมครับ กุ้งมาเยอะอีกแล้ว จานนี้จะรสชาติออกหวานนิดๆ และหอมกระเทียมมากครับ

สำหรับร้านตู้กับข้าวนี้ จะมีเมนูอาหารให้เลือกไม่เยอะมากนะครับ การเดินทางไป หาไม่ยาก แต่คนก็ต้องตั้งใจไปพอสมควร ดูจากแผนที่ได้ครับ จอดรถได้ในซอยเลยครับ

แผนที่ ร้านตู้กับข้าว

แสดงความคิดเห็น