เมนูเว็บไซต์
อาหาร : ร้านยายตุ๊

ร้านยายตุ๊

(ดู 1,693) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ อาหาร - Update: Nov 28, 2011

ร้านนี้เป็นร้านที่เป็นที่รู้จักในเนตพอสมควร เราได้มีโอกาสมาที่จังหวัดจันทบุรี ก็เลยตามไปชิม ช่วงที่ไปนี่เป็นช่วงก่อนเที่ยง ลูกค้ายังไม่มากเท่าไหร่

การเดินทางจากตัวเมืองจันทบุรี ตรงไปทางคุ้งกระเบน ประมาณ 3 กิโลเมตร จะเห็นร้านยายตุ๊ซีฟู้ด รถจอดริมถนนหน้าร้านเลยครับ

ร้านยายตุ๊ จันทบุรี

จานแรกที่สั่งมา คือ ทะเลผัดฉ่า ที่ใส่มาก็มี กุ้ง หมึก ปลา หอยเชลล์ ของทะเลสดแน่นอน เพราะอยู่ใกล้แหล่ง จานนี้เผ็ดจัดจ้าน สมเป็นผัดฉ่าครับ แต่จะสังเกตว่าอาหารที่นี่ จานจะไม่ใหญ่มาก ราคาไม่สูง สามารถสั่งมาลองได้หลายๆ อย่าง แต่เรามาคราวนี้ คนน้อย เลยสั่งไม่เยอะครับ

จานต่อมา คือ ทอดมันกุ้ง แต่ทอดมันกุ้งที่นี่ ไซส์จะเล็กๆ หน่อย แล้วรสชาติก็ไม่เหมือนกับทอดมันกุ้งที่อื่นๆ ด้วย เค้าจะผสมเครื่องเทศบางอย่างลงไปด้วยครับ คล้ายๆ ผสมน้ำพริกเหมือนกับทอดมันปลา ก็อร่อยแปลกๆ ไปอีกแบบครับ

ทอดมันกุ้ง

ต่อมาเป็นต้มยำโป๊ะแตกครับ ซึ่งรสชาติไม่เหมือนกับที่อื่นๆ ที่เคยชิมมาโดยสิ้นเชิง มันจะคล้ายๆ กับแกงป่าผสมผสานกับต้มยำน่ะครับ

ต้มยำโป๊ะแตก

จานต่อมา คือ ปูนิ่มทอดกระเทียมพริกไทย จานนี้เยอะดีครับ กระเทียมเพียบ คนชอบทานกระเทียมคงจะถูกใจ

ปูนิ่มทอดกระเทียม

จานสุดท้าย ปูนึ่ง ครับ ผิดหวังไปหน่อย เพราะเขามาแจ้งว่า มีปูแค่ 6 ขีดเท่านั้น เราก็เอาก็เอา ดีกว่าไม่มี แฮ่ะๆ ปูมา ก็ตัวเล็กๆ จิ๋วๆ แต่ความสดเต็มที่ครับ

ปูนึ่ง

รสชาติให้ 3 ดาวครึ่งครับ สำหรับร้านยายตุ๊

การเดินทางจากตัวเมืองจันทบุรี ตรงไปทางคุ้งกระเบน ประมาณ 3 กิโลเมตร จะเห็นร้านอาหารยายตุ๊ซีฟู้ด อยู่ก่อนถึงโรงแรมนิวแทรเวลบีช

 

แสดงความคิดเห็น