เมนูเว็บไซต์
อาหาร : ลองดู อาหารเวียดนาม

ลองดู อาหารเวียดนาม

(ดู 1,506) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ อาหาร - Update: Oct 29, 2013

ลองดู อาหารเวียดนาม เป็นร้านอาหารเวียดนามอีก 1 ร้านที่อยู่ในย่านหลักสี่ อยู่ใน ซ.วิภาวดี 64 หรือซอยโรงแรมหลุยส์ แทเวิร์น เข้ามาจากปากซอยตรงเข้ามาประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ สังเกตดูป้ายสีเขียวๆ เอาไว้ครับ

ลองดู อาหารเ่วียดนาม

ลองดู อาหารเวียดนาม ไทย-อิสาน แต่แถวนี้ไปบางช่วงก็หาที่จอดรถยากหน่อยนะครับ เข้าไปร้านอาหารติดแอร์เย็นฉ่ำ มีทีวีจอใหญ่ให้ดู และดูเหมือนว่า จะมีเล่นดนตรียามค่ำด้วย แต่พอดีเราไปตอนกลางวันครับ มาดูอาหารทีั่สั่งกันดีกว่า

สลัดเวียดนาม

จานนี้เป็นสลัดเวียดนาม อยากทานผักเพื่อสุขภาพ ก็เลยสั่งจานนี้มา แป้งห่อผักและกุ้ง ราดกับน้ำสลัดสดชื่นดีครับ ผักสดดี แต่น้ำสลัดรู้สึกเฉยๆ ถ้าแนว ๆ นี้ผมชอบสลัดกุ้งแซ่บของร้านนิตยามากกว่า

กุ้งกระจก

อันนี้เป็นของทานเล่่น ที่เห็นสั่งกันมาหลายโต๊ะนะครับ กุ้งกระจก แป้งบางกรอบดี ทานกับน้ำจิ้มหวานๆ

ข้าวเกรียบปากหม้อ

จานนี้เป็นข้าวเกรียบปากหม้อ โรยมาด้วยหมูยอ ไส้ข้างในเป็นหมูสับ กับหัวหอม แป้งนุ่มดี แต่ผมไม่ชอบหัวหอมสักเท่าไหร่ จานนี้เลยเฉยๆ ครับ

ส้มตำทอด

จานนี้เป็นส้มตำทอด มะละกอ กุ้ง ชุบแป้งทอดกรอบมา ราดด้วยน้ำส้มตำรสจัดๆ อร่อยดีครับจานนี้ หมดก่อนเพื่อนเลย

ฟองดูว์เวียดนาม

ฟองดูว์เวียดนาม

ชุดนี้เป็นฟองดูว์เวียดนามรวมมิตร น้ำซุปสีน้ำตาลหวานหอมอร่อยดีครับ พวกหมู ไ่ก่ หมึก ปลา กุ้ง ก็สดดีมาก น้ำจิ้มอร่อยมาก ทานกับเส้นหมี่ลวก และมีตะไคร้ สับปะรด กระเทียม นำไปต้มในน้ำซุปเพิ่ม

ปลากระพงทอดตะไคร้

จานนี้เป็นปลากะพงทอดตะไคร้ กรอบๆ ทานกับน้ำจิ้ม มาอย่างเยอะครับ มีทานไม่หมด ห่อกลับบ้านด้วย

มาการอง

ร้านนี้มีตู้ขนม ให้คุณเลือกซื้อหาเป็นของฝากด้วยนะครับ หน้าตาน่าทานไปหมด มาการอง ที่นี่ไม่ได้หวานมาก เลือกซื้อมาแค่สามอัน เพราะไม่ได้อชอบทานมาการองสักเท่าไหร่ แต่หลานอยากลองชิมดู ลืมถ่ายภาพรสชาิติที่ได้ซื้อมาครับ เพราะหมดตั้งแต่อยู่ในรถแล้ว

ชีสเค้ก

อันนี้เป็นชีสเค้กของโปรดครับ  หน้าเค้กโปะผลไม้หลายอย่าง หน้าตาสวยงามและอร่อยดีครับ

คุกกี้

ถุงนี้เป็นคุกกี้ดาร์กช็อคครับ เป็นซอฟท์คุ้กกี้ แต่ไม่ได้ชิมเลย หลานกินหมด

โดยสรุปแล้วร้านนี้ ราคาก็ค่อนข้างสูงหน่อยครับ แต่ของที่ใช้มีคุณภาพดี ขนมอร่อย และได้ไปซ้ำมาอีกครั้ง จะอัพเดทให้ดูในคราวต่อไปครับ

แสดงความคิดเห็น