เมนูเว็บไซต์
อาหาร : ร้านครัวคุณแจน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

ร้านครัวคุณแจน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

(ดู 1,071) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ อาหาร - Update: Apr 28, 2015

วันนี้แอดมินพาไปทานอาหารที่ร้านครัวคุณแจน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตกันครับ ร้านนี้เท่าที่จำได้ จะตั้งอยู่ในห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มานานตั้งแต่เริ่มเปิดห้างใหม่ๆ แล้วนะครับ แต่ก่อนยังมีร้านอาหารไม่มากเหมือนสมัยนี้ แต่ร้านนี้ก็ย้ายทำเลไปนิดหน่อย และขยายขนาดกว้างขึ้นกว่าเดิมด้วย ร้านนี้อยู่ชั้นใต้ดิน ใกล้โซนฝั่งเซนทรัลนะครับ มาดูกันว่าแอดมินสั่งอะไรมารับทานมั่ง ภาพไม่ชัดเท่าไหร่นะครับ เพราะที่ร้านแสงน้อยมาก กับกล้องมือถือดาดๆ แต่ก็พอดูออกว่าอะไรเป็นอะไรนะครับ

อาหารที่นี่ ไม่ต้องคอยนานนะครับ มาเรื่อยๆ เร็วใช้ได้ จานนี้คือ ผัดฉ่าทะเลยอดมะพร้าว ผัดได้เข้มข้นดี หมึกกะกุ้งมาไม่เยอะ แต่ยอดมะพร้าวอ่อนเพียบ กรุบกรอบดี

จานนี้เป็น ยำผลไม้ ก็อร่อยดีครับ ใส่ฝรั่ง แอ๊ปเปิ้ล องุ่่น แครอท โรยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แต่ติตรงฝรั่งมีเม็ดมาด้วย เวลาเคี้ยวไปโดนเม็ดมันก็เสียอารมณ์นิดหน่อย แต่บางคนอาจจะชอบแบบนี้ก็ได้ครับ

ปลากะพงทอดน้ำปลา จานนี้มาหลังสุด แต่ปลาสด ทอดมาได้กรอบนอกนุ่มใน รสชาติดีครับ

ยำถั่วพลู จานนี้ก็อร่อย ถั่วพลูกรุบกรอบ ราดน้ำยำรสชาติกลมกล่อม โรยมาด้วยหอมเจียวกรอบๆ เมนูโปรดอยู่แล้วครับจานนี้

ผัดโป๊ยเซียนทะเล ชอบของทะเล ก็สั่งมาอีกแล้ว มีปลา กุ้ง หมึก ผัดมากับวุ้นเส้น ตับหมู เห็ดหอม

อันนี้เป็นอาหารแนะนำครับ แอดมินเป็นคนชอบทานป่อเปี๊ยะทอดอยู่แล้ว ก็เลยสั่งมา เป็นไส้ผักล้วนๆ แต่ก็อร่อยใช้ได้นะครับ

และนี่คือ แกงเห็ดแครง ครับ ไม่เคยเจอเมนูนี้ที่ไหน เลยสั่งมาซะเลย เป็นอาหารแนะนำของทางร้านด้วย มีบรรยายประกอบว่า เห็ดแครงมีประโยชน์มากมาย ก็เป็นเห็ดเล็กๆ นำมาแกงแบบปักษ์ใต้ ทานกับข้าวสวย ก็อร่อยดีนะครับ ยกมาดูชามเล็ก แต่ว่าปริมาณเยอะพอสมควรเลย แต่คนทานเผ็ดไม่ได้ อาจจะทานลำบากหน่อย ก็ถือเป็นเมนูหนึ่งที่น่าลองนะครับ

แสดงความคิดเห็น