เมนูเว็บไซต์
อาหาร : เตี๋ยว-เรือ-ฮับ เซียร์รังสิต

เตี๋ยว-เรือ-ฮับ เซียร์รังสิต

(ดู 1,073) | ยังไม่มีคอมเม้นท์.
หมวดหมู่ อาหาร - Update: Aug 15, 2015

สวัสดีครับ วันนี้แอดมินก็จะพาไปชิมก๋วยเตี๋ยวเรือกันอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือในห้างครับ ที่เซียร์รังสิตนี่เอง ย่านรังสิตนี่ก็มีก๋วยเตี๋ยวเรือขายมากมายนะครับ แต่ร้านที่ว่านี้ เป็นร้านเปิดใหม่ ที่ตั้งอยู่ในส่วนที่เชื่อมต่อ ระหว่างโซนขายสินค้าไอทีเดิมของห้างเซียร์รังสิต ชั้นสอง ที่เชื่อมต่อกับตึกที่เพิ่งสร้างใหม่ครับ มองเข้าไป คนเยอะใช้ได้อยู่เหมือนกัน เลยมาพาไปลองกันครับ

ร้านนี้ชื่อ เตี๋ยว-เรือ-ฮับ by ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร อนุสาวรีย์ชัย ดูตามเมนูภาพนี้ก็มีขายทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเรือ หมู แห้ง/น้ำตก (หมูลวก ลูกชิ้น ตับ) ร้านนี้มีแต่หมูนะครับ และ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ เครื่องเคียงก็มี แคบหมู เกี๊ยวทอด ขนมถ้วยอะไรพวกนี้

ลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นปลาลวก ในเมนูระบุว่าเป็นลูกชิ้นปลาแท้ จากมหาชัย แต่แอดมินไม่ได้สั่งมานะครับ

ราคาดูในใบเลยครับ ถึงเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้าง แต่ราคาก็ไม่แพงเว่อร์ แต่ราคาก็ตามปริมาณนะครับ ต้องสั่งกันหลายชามหน่อย เครื่องดื่มสั่งน้ำเก๊กฮวยมา ไม่หวานจัดดีครับ

ก๋วยเตี๋ยวเรือเส้นเล็กหมู หมูลวก ลูกชิ้น ถ้าไม่เอาตับ ต้องเขียนบอกไว้ด้วยนะครับ

ได้ลองสั่งบะหมี่ต้มยำมาด้วยครับ ก็ใส่หมูสับ หมูชิ้น เกี๊ยว ประมาณนี้

ชามอื่นก็มีเส้นใหญ่ครับ สั่งมาไม่เยอะ เพราะต้องการทดลองชิมเฉยๆ โดยสรุปคือ ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้านี้ จะรสชาติกลางๆ อ่อนๆ นะครับ ไม่ปรุงรสจัดมา คนไม่ทานเผ็ดกินได้ ส่วนคนชอบรสจัดต้องปรุงเพิ่มเองครับ ถึงจะถูกใจ ส่วนปริมาณก็เล็กน้อย ต้องสั่งหลายๆ ชามนะครับ ถึงจะอิ่ม

แสดงความคิดเห็น